เสริมจมูกทรงบาร์บี้ปลายเชิด จมูกสวยทรงเจ้าหญิง เหมาะกับใคร ทำดีไหม?

Last updated: 25 ม.ค. 2567  |  1497 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมจมูกทรงบาร์บี้ปลายเชิด จมูกสวยทรงเจ้าหญิง เหมาะกับใคร ทำดีไหม?

 

ปวดหัวมากไม่รู้จะเสริมจมูกทรงอะไรดี ทรงไหนเข้ากับใบหน้าเรา นี่คงเป็นปัญหาที่สาวๆหลายคนคิดไม่ตกกันเลยทีเดียว ว่าจะทำแบบไหนดี เพราะมีหลายแบบ หลายทรงเหลือเกิน จะเสริมจมูกเทคนิคอะไร เสริมจมูกแบบโอเพ่น หรือเสริมจมูกแบบปิด ดีกว่ากันนะ แต่แบบไหนดีกับเราและเหมาะกับเราล่ะ? วันนี้รณภีร์คลินิกมีคำตอบให้สาว ๆ ทุกคนได้คลายข้อกังวลสงสัยตามอ่านไปพร้อม ๆ กันเลย
 
วันนี้ รณภีร์คลินิก จะมาแนะนำทรงจมูกยอดฮิตที่นิยมตับอันดับตลอดกาลของนั่นก็คือ “จมูกทรงบาร์บี้” สำหรับสาว ๆ ที่กำลังอยากจะเสริมจมูก เสริมจมูกครั้งแรกทำทรงอะไรดี เลือกทรงที่เข้ากับใบหน้าตัวเอง
 
 
 
จมูกทรงบาร์บี้
จมูกทรงบาร์บี้ คือ การเสริมจมูกให้ซิลิโคนรับเข้ากับใบหน้า ระยะห่างระหว่างสันจมูก ปลายจมูก และปีกจมูก ให้รับกับกันเพื่อให้จมูกโด่งเป็นธรรมชาติ การเสริมจมูกทรงบาร์บี้จะเน้นปลายจมูกที่ดูเชิดขึ้น สันโด่ง แบบสายฝอนั้นเอง
หากใครที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกมาก หรือเคยประสบอุบัติเหตุ หรือแก้จมูกมาแล้วหลายครั้ง อาจจำเป็นต้องใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่นจะช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดและได้ทรงจมูกที่สวยตามความต้องการ เพราะการเสริมจมูกแบบโอเพ่นเป็นวิธีแพทย์สามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูกได้มากที่สุด เช่น ยืดผนังกันจมูก เคลียร์ผังผืดในจมูก ปรับโครงสร้างต่างๆ ทั้งหมดของจมูกได้ เป็นวิธีที่ปลอดภัยและต้องใช้ความชำนาญจากแพทย์อย่างสูง
 
 
ลักษณะของจมูกทรงบาร์บี้ ช่วงสันจมูกจะสูงเล็กน้อย หน้าผากและสันจมูกทำมุม 120-140 องศา และช่วงหัวคิ้วมีความโค้งมน ปลายจมูกจะเชิดขึ้นเล็กน้อย 1-2 มม. แต่ก็ขึ้นอยู่กับเนื้อจมูกของแต่ละคนด้วยว่าสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน แพทย์จะเสริมให้เข้ากับใบหน้าคนไข้มากที่สุด เป็นธรรมชาติสวยหวาน ไม่ว่าจะมีโครงหน้าแบบไหนก็สามารถทำได้ โดยแพทย์จะเน้นปลอดภัยกับคนไข้มากที่สุด

 

จมูกทรงบาร์บี้ เหมาะกับใคร
จมูกทรงบาร์บี้เหมาะกับสาวๆที่อยากได้จมูกโด่งเป็นธรรมชาติ แบบสายฝอ หรือเสริมจมูกแบบสายฝอ จมูกโด่งแต่ปลายก็มีความละมุนหวาน โดยแพทย์จะทำการประเมินความเหมาะสมให้เข้าได้กับทุกโครงหน้านั้นเอง
 
จมูกแบบไหนเหมาะกับการทำทรงบาร์บี้
·       มีฐานจมูกกว้าง
·       จมูกบาน
·       ปลายงุ้ม
·       สันน้อย
การเสริมจมูกทรงบาร์บี้ก็จะทำให้ดูมีมิติมากขึ้น ดูเฉี่ยวมากขึ้นหากมองจากด้านข้าง หน้าตรงก็จะหวานละมุน ดูหน้าเด็กลงด้วย
 
 
ข้อควรระวัง สำหรับคนไข้ที่มีจมูกสั้น หรือเล็กมาก อาจจะไม่เหมาะ ดังนั้นควรเข้ารับการปรึกษากับแพทย์โดยตรง
 
จมูกทรงบาร์บี้ แตกต่างจากทรงจมูกอื่นอย่างไร
ทรงจมูกมีหลากหลายทรง ทั้งทรงจมูกมุนอา จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง จมูกทรงหยดน้ำ จมูกทรงตั๊กแตน จมูกทรงโคเรียหรือทรงเกาหลี แต่ละทรงก็มีลักษณะพิเศษที่แตกต่งกันไป
แต่สำหรับจมูกทรงจมูกบาร์บี้นั้นจะแตกต่างจากทรงจมูกอื่นตรงที่เป็นการเสริมจมูกให้ดูดั้งโด่งชัดเจน คล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้ ปลายจมูกจะเชิด เหมาะกับคนที่มีฐานจมูกกว้าง ปลายจมูกงุ้ม มีปีกจมูกบาน ทำแล้วดูเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้นั้นเอง
 
จมูกทรงบาร์บี้ มีกี่แบบ
จมูกทรงบาร์บี้มีหลายแบบให้เลือก วันนี้รณภีร์คลินิกก็เอามาแนะนำ 5 รูปแบบด้วยกัน ดังนี้

จมูกทรงบาร์บี้ปลายเชิด เน้นการเสริมปลายเชิดเหมาะกับคนที่มีสันจมูกอยู่แล้วแต่ต้องการปลายที่เชิดขึ้นให้ลุคดูเฉี่ยว เปรี้ยวแบบสาวมั่นนั่นเอง

จมูกทรงสโลปปลายบาร์บี้ เน้นความเป็นธรรมชาติ สันสโลปลงมาแต่ปลายเชิดเล็กน้อย ไม่โด่งจนเกินไป ดูหวาน ๆ น่ารัก
 
จมูกทรงบาร์บี้แมนทิส หรือจมูกทรงตั๊กแตน เหมาะกับใบหน้าทุกแบบเป็นทรงจมูกยอดฮิตตลอดกาลที่สาวๆเลือกทำ มีความเป็นธรรมชาติสูงสันจมูกโค้งมนลงมาถึงปลายจมูกแบบหยดน้ำ เป็นอีกทรงที่ยอดฮิตนิยมทำแล้วใบหน้าหวานละมุนแบบสาวเกาหลี
 
จมูกทรงบาร์บี้สโลป เหมาะกับสาวๆที่ใบหน้าไม่สมส่วน หน้าไม่มีมิติ เนื้อจมูกเยอะเกินไป จมูกทรงบาร์บี้สโลปจะมีสันจมูกสโลปตรงหัวตารับกับหน้าผากปลายเชิดเล็กน้อย  ทำแล้วหน้าดูเด็ก เป็นธรรมชาติ
 
จมูกทรงบาร์บี้ปลายพุ่ง เน้นปลายจมูกให้พุ่งแต่ไม่แหลม เห็นสันชัดเจน เพิ่มมิติให้ใบหน้ามากขึ้น
 
เป็นไงบ้างค่ะ พอเข้าใจกันมากขึ้นรึยัง การเสริมจมูกบาร์บี้เป็นอีกหนึ่งในทรงที่ยอดนิยมและกำลังมาแรง ทรงจมูกยอดนิยมที่สาวๆเลือกทำมากที่สุดอีก โดยทั้งนี้ก่อนเสริมจมูกครั้งแรก หรือตัดสินใจเสริมจมูกคนไข้จะได้รับการประเมินจากแพทย์ทุกครั้งและออกแบบทรงที่เหมาะกับใบหน้าและปลอดภัยที่สุด ให้ได้จมูกที่สวยตามต้องการ
 
ปรึกษาเสริมจมูก ทำจมูกครั้งแรก ปรึกษาฟรีที่รณภีร์คลินิก คุณหมอประเมินใบหน้าก่อนผ่าตัดทุกครั้ง เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ ว่าทำที่รณภีร์คลินิกแล้ว ต้องสวย คุ้มค่า คุ้มราคา

ทีมแพทย์รณภีร์

@RonnapeeTH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้