ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ทำไมต้องรณภีร์คลินิก

Last updated: 15 ก.ย. 2566  |  2561 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ทำไมต้องรณภีร์คลินิก


       กระแสการศัลยกรรมถือว่ามาแรงมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศทางเลือก ก็ล้วนแต่ให้ความสนใจมากขึ้น อาจด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การศัลยกรรมจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ทำให้เราเห็นว่าผู้ชายก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ ไม่ใช่เพียงผู้หญิง หรือเพศทางเลือกเท่านั้น

       แล้วการศัลยกรรมจมูกของผู้ชาย กับผู้หญิงต่างกันหรือไม่ วันนี้รณภีร์คลินิก จะพาทุกคนมาทำความเข้าใจให้มากขึ้นผ่านบทความนี้กันค่ะ

       การศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ต่างกันกับการศัลยกรรมจมูกผู้หญิง จริงไหม?
       จริง ๆ แล้วการศัลยกรรมจมูกของผู้ชายนั้น ไม่ได้แตกต่างกับผู้หญิงมากนัก ทั้งเรื่องวัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูก รวมถึงขั้นตอนการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังทำ แต่จะมีสิ่งหนึ่งที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด นั่นก็คือ โครงสร้างของจมูก เพราะในผู้ชายจะมีโครงจมูกที่ใหญ่กว่า ยาวกว่า และบริเวณสันที่มีฮัมพ์นั่นเอง

       ดังนั้น การศัลยกรรมจมูกของผู้ชาย จึงต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์โดยเฉพาะ จะทำให้ได้ทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับลุคของผู้ชาย ไม่หวานจนเกินไปเหมือนกับการเสริมจมูกของผู้หญิง

       แล้วโครงสร้างจมูกของผู้ชาย กับผู้หญิงต่างกันอย่างไร?

       ฐานจมูก - โดยปกติผู้ชายจะมีฐานจมูกกว้างกว่าผู้หญิง จึงจำเป็นจะต้องศัลยกรรมจมูกโดยใช้เทคนิคการตอกฐานร่วมด้วย จะทำให้ได้ทรงจมูกที่ดูยาว และเรียวขึ้น

       สันจมูก - สันจมูกของผู้ชาย และผู้หญิงนั้นมีความแตกต่างกัน ในผู้ชายบริเวณสันจมูกจะตรง ส่วนในผู้หญิงจะมีความโค้ง ทำให้เทคนิคของการศัลยกรรมจึงมีความแตกต่างกัน

       ปีกจมูก - ปีกจมูกของผู้ชายจะมีความกว้าง และหนามากกว่าของผู้หญิง หากศัลยกรรมจมูกเพียงอย่างเดียว จะทำให้จมูกยังดูหนา และใหญ่ จึงอาจใช้เทคนิคของการตัดปีกจมูกร่วมด้วย เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่โด่ง รับกับใบหน้ามากขึ้น

       ฮัมพ์ - ฮัมพ์ หรือความนูนบริเวณสันจมูก ในผู้ชายจะมีมากกว่าของผู้หญิง หากต้องการทำศัลยกรรมจมูก จำเป็นที่จะต้องตะไบฮัมพ์ให้เรียบก่อนวางซิลิโคน จะช่วยให้ซิลิโคนรัดแกนได้ดีขึ้น

       เนื้อจมูก - เนื้อจมูกของผู้ชายมีความยืดหยุ่นน้อยกว่าผู้หญิง ทำให้ความสูงของซิลิโคนนั้นน้อยกว่า จำเป็นที่ต้องใช้เทคนิคอื่นๆร่วมด้วย เช่น ใช้กระดูกอ่อนซี่โครง กระดูกอ่อนหลังหู เนื้อเยื่อพังผืดรองปลาย เป็นต้น

       การเลือกทรงของจมูก เราสามารถเลือกทรงตามความชอบ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของจมูกว่าสามารถทำตามที่ต้องการได้มากหรือน้อย จึงจำเป็นที่จะต้องให้แพทย์ช่วยประเมินก่อนเบื้องต้น

       3 ทรงจมูกที่เหมาะกับรูปหน้าของผู้ชาย

  1. ทรงธรรมชาติ เป็นการปรับแต่งบริเวณสันจมูกให้สูงขึ้น ตั้งแต่ช่วงหัวคิ้วลงมา จะช่วยให้ใบหน้าดูคม และมีมิติมากขึ้น

  2. ทรงปลายพุ่ง เป็นการเสริมโดยการยกส่วนปลายจมูกขึ้น หรือการเย็บอินเตอร์โดม ตกแต่งบริเวณปลายจมูกให้ดูเล็กลง ช่วยให้ใบหน้าดูคมสไตล์สายฝอ

  3. ทรงปลายงุ้ม เหมาะกับคนที่มีปลายจมูกไม่ใหญ่มาก และมีฐานจมูกอยู่แล้ว สามารถเสริมให้เป็นทรงงุ้มได้

       เสริมจมูกผู้ชาย ทำไมต้องรณภีร์คลินิก
       ที่รณภีร์คลินิก ตอบโจทย์ของความต้องการของแต่ละบุคคล ออกแบบให้รับกับใบหน้าตามหลักสรีรศาสตร์ เน้นความเป็นธรรมชาติ และดูดีในแบบที่เป็นคุณมากที่สุด

       รณภีร์คลินิก ดูแลทุกคนอย่างใส่ใจ โดยแพทย์มากประสบการณ์เฉพาะทาง เพราะเราเชื่อเสมอว่าความปลอดภัยของคุณลูกค้าคือสิ่งที่เราคำนึงมาเป็นอันดับแรก

       รณภีร์คลินิก เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ทั้งซิลิโคน และเนื้อเยื่อเทียม ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งในและต่างประเทศ

       ซิลิโคนที่เราเลือกใช้ เป็น USA IMPLANT GRADE ที่มีคุณภาพและปลอดภัย ได้รับการการันตีจากสถาบันทางการแพทย์ระดับโลก โดยจะมีความนิ่ม ทรงสวย เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการทรงจมูกที่ชัด คม เป็นธรรมชาติ

       เนื้อเยื่อเทียม Supporix™ ผลิตภัณฑ์จากสถาบันวิจัย Hans Biomed ประเทศเกาหลี ที่ได้รับการรับรองจาก EATB และ MFDS ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ด้วยยอดสั่งซื้อสูงสุด 3 ลำดับแรกของประเทศในปี 2022

       รณภีร์คลินิก เราบริการอย่างจริงใจ เพราะรีวิวทั้งหมดมาจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงทุกเคส ทำให้ทุกคนมั่นใจในการบริการ ว่าคุณก็ดูดีได้ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นดารา หรือเน็ตไอดอลนั่นเอง

       เห็นแล้วใช่ไหมว่า การศัลยกรรมของผู้ชายไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้น เพราะรณภีร์คลินิก เราเชื่อเสมออย่างสโลแกน “Everyone Can Be Beautiful เพราะที่นี่ ใคร ๆ ก็สวยได้” และถ้าคุณเองอยากดูดีขึ้น สามารถปรึกษาเพิ่มเติมฟรีได้ที่ Line Official : @rpcclinic

รีวิวจมูกผู้ชาย








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้